วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

โดนผีเข้าสิง

โดนผีเข้าสิง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพี่ชายชื่อนาจ ที่เป็นลุกของป้า มีอาการป่วยไม่ค่อยสบาย ลืมบอกชื่อ ผมชื่อ ยงยุทธแล้ววันนั้นเวลาประมาณ 17.30 น. พี่นาจก็มานอนบริเวณชานหน้าบ้าน

ส่วนตัวผมกำลังนั่งอยู่ในบ้านช่วงนั้นผมจะเป็นคนติดพี่เอามากๆพอเค้าจะไปไหนผมก็จะตามไปด้วยตลอดอะครับ แล้วผมก็เห็นพี่นาจวิ่งผ่านหน้าบ้านไป ผมเห็นก็ตะโกนถามไปว่า ไปไหนไปด้วย เค้าก็ไม่ตอบผมก็สงสัยเลยวิ่งไปหน้าบ้าน ผมกำลังจะขับรถตามไปพ่อของพี่นาจเค้าก็ตะโกนมาบอกให้ผมรีบตามไป ตอนนั้นผมก็กำลังงงๆ
แต่ลุงเค้าก็สั่งให้รีบๆตามไป ผมก็ตามไปได้ประมาณ 300 ม.พี่เค้าวิ่งเร็วมากๆ พอตามทันพี่เค้าก็หยุดยืนนิ่ง แล้วหันหน้ามาถามผมว่า มึงตามกูมาทำไม ผมก็ตอบไปว่า อยากตามมีอะไร พอผมพูดเสร็จพี่ที่เป็นญาติกันก็ขับรถมาจอดข้างหลังผมถามว่า ตามทันมั้ย ผมก็ตอบไปว่า ตามทันอยู่ตรงหน้าเนี่ย ผมหันกลับไปชี้พี่เค้าก็ไม่อยู่แล้ว
พอช่วงหลังจากนี้ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะพวกผู้ใหญ่ไม่ให้ผมตาม ผมได้รู้เรื่องมาจากคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่พี่เค้าหยุดคุยกับผม พี่เค้าก็วิ่งเข้าซอยไปมีเพื่อนของพี่เห็นเค้าทักพี่ก็ไม่ตอบเค้าบอกว่าพี่วิ่งเร็วมากจนเวลาพลบค่ำก็มีคนเห็นเดินอยู่แถวทุ่งนาพวกผู้ใหญ่เค้าก็เข้าไปหา
หายังไงก็ไม่เจอจนเค้านั่งพักกันอยู่นะครับอยู่ดีพี่เค้าก็เดินออกมาจากหลังต้นไม้แล้วก็ล้มไปเลยครับ เค้าก็เลยพากลับมาบ้านเอาน้ำมนต์ให้ดื่มละก็ผูกได้สายสินให้ครับคนเฒ่าคนแก่แถวนั้นเค้าก็บอกว่าเป็นผีนาจะพาไปอยู่ด้วย

พอผ่านไปหลายวันผมก็ได้คุยกับพี่เค้า พี่เค้าก็บอกว่าตอนที่วิ่งไปรู้สึกตัวทุกอย่างแต่ไม่สามารถขยับตัวได้ ตัวเราวิ่งไปเองพอไปถึงที่ๆหนึ่งพี่เค้าบอกไม่รู้จักเดินเข้าไปในป่าเห็นคนยืนเต็มไปหมดมีผู้หญิงผู้ชายกำลังยืนทำอะไรกันก็ไม่รู้
แต่ตัวเค้าไม่ได้เดินเข้าไปดูเพราะได้ยินเสียงคนมาเรียกแล้วก็สลบไปไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็อยู่ที่บ้านแล้วเรื่องก็มีอยู่เท่านี้ละครับขอบคุณครับที่รับฟัง

ที่มา:
http://www.tlcthai.com/webboard...

1 ความคิดเห็น:

  1. บรึย~

    เค้าว่าคนโดนผีเข้าได้ครั้งหนึ่งแล้วก็จะโดนเข้าอยู่เรื่อยๆ ไม่ไหวแล้วล่ะ +_+

    บล็อกมืดไปหน่อยนะคะ พวกตัวหนังสือลิงก์พวกนี้มองไม่เห็ฯเลยล่ะค่ะ จะดูเมนูข้างต้อง Ctrl+A เอา T__T

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม